Danh mục sản phẩm
Đối tác
Thống kê truy cập
Tổng số truy cập: 701392
Số người Online: 57
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY BÀO ĐÁ MINI

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY BÀO ĐÁ BÁN TỰ ĐỘNG ( MÁY BÀO ĐÁ MINI)

Bạn đang phải vất vả đập những viên đá để cho vào ly nước mía, cafe, nước sinh tố ... Mà đá ko được mịn, vương vãi ra ngoài. Hay bạn đang dùng những loại máy không chuyên dụng: máy xay sinh tố,... . Điều này sẽ gây hại cho máy xay sinh tố của bạn. Để giải quyết các vấn đề trên, Công ty chúng tôi đã mạnh dạn nhập các loại máy bào đá chuyên dụng cho bạn. Bạn chỉ việc cho đá vào hốc bào đá và đóng nắp, chưa đầy 5 giây bạn đã có 1 cốc đá xay mịn và bông như tuyết.
Dưới đây là cách hướng dẫn sử dụng máy bào đá mini cũng như cách vệ sinh máy an toàn kính gửi quý khách hàng tham khảo!

Cách sử dụng:

1. Kiểm tra dây cắm và dây nguồn đảm bảo an toàn, đúng hiệu điện thế trước khi cắm vào nguồn điện , nên làm thêm một dây trung hòa để nối đất.

2. Nâng cần gạt ở nắp nén đá lên cao nhất để mở ống cho đá, cho đá cần bào vào, bật công tắc nguồn và xác nhận đèn đỏ báo sáng là đã có nguồn điện vào máy. Chú ý đặt khay đựng đá vào đúng vị trí trước khi thao tác bào.

3. Ấn cần gạt xuống để khởi động công tắc tự động và giữ chắc tay cầm cần gạt, tay còn lại ấn giữ máy bào đá để tránh độ rung và tạo sự chắc chắn khi bào. Lúc này đá sẽ được bào trong ống cho đá và tự động rơi qua khe để xuống khay đựng đá.

4. Sau khi đá được bào gần hết trong ống cho đá, quý khách chú ý giữ cần gạt ở vị trí thấp nhất thêm 10giây để đảm bảo những vụn đá còn dư sẽ được bào hết.

5. Lấy đá bào ra và sử dụng. Nếu muốn bào tiếp thì lại tiếp tục theo quy trình trên.

Một số lưu ý khi sử dụng máy .

1. Điện thế phải đạt đủ 220V.

2. Đặt máy ở nơi chắc chắn. Khi đưa nguồn điện quý khách nên làm thêm một dây tiếp đất để trung hòa, tránh được tình trạng khi dùng cảm thấy hơi tê tê ở đầu ngón tay.

3. Để bào đá theo độ mỏng mong muốn, quý khách có thể tự điều chỉnh độ lớn khoảng cách của dao bằng cách mở hộp máy và dùng dụng cụ chuyên dụng để điều chỉnh độ rộng của dao.

4. Độ mịn của đá bào ra phụ thuộc vào độ lớn của khối đá cho vào bào, nếu khối đá càng lớn thì đá bào ra càng mịn và xốp. ngược lại, nếu khối đá là khối đông của nhiều khối nhỏ thì đá bào ra có độ dầy cào hơn, ít mịn hơn.

5. Độ lớn của viên đá trước khi bào cần phải cho vừa được vào khoang chứa đá, trung bình từ 5 – 8cm , với những viên đá quá to, quý khách nên dập nhỏ hơn một chút để đảm bảo cho dao bào được hiệu quả lâu dài.

6. Khi vệ sinh Khoang chứa đá không được dùng nước để rửa mà phải dùng khăn khô để lau. cần lưu ý: trước khi vệ sinh phải tắt hết điện và trong khoang chứa có dao nên cẩn thận khi lau.

7. Hàng ngày sau khi sử dụng xong máy bào đá, trước khi ngừng sử dụng nên vệ sinh máy. Và khi vệ sinh không được tháo động cơ ra.

Thông tin chi tiết máy bào đá bán tự động -> Máy bào đá


Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh

0975512038

Kỹ thuật

0462.884.585
Tin tức
thanh toan