Danh mục sản phẩm
Đối tác
Thống kê truy cập
Tổng số truy cập: 701606
Số người Online: 73
Hướng dẫn sử dụng lò quay gà vịt dùng than

Sử dụng lò quay vịt bằng than , vịt quay, vịt nướng là món ngon đặc sản. Làm thế nào để tiết quay vịt vệ sinh và đảm bảo năng suất, tiết kiệm thời gian. Đó là công dụng của lò quay vịt, lò quay gà, lò quay gà vịt,.....

Thăng Long - Hướng dẫn sử dụng lò quay vịt bằng than

Bước 1: Làm lông Vịt, gà



Để cho con vịt có thể ngấm đều gia vị, bạn nên làm vịt bằng tay hoặc sử dụng máy vặt lông vịt, lưu ý không sử dụng hóa chất để làm vịt vì làm theo cách này khiến cho gia vị không ngấm được vào vịt và cũng không được vệ sinh, an toàn.

Bước 2: Ướp Vịt

Chuẩn bị nguyên liệu: mỗi một lò quay đều có bí quyết ướp vịt riêng, tuy nhiên thành phần chung để ướp vịt vẫn là: đường cát trắng mật ong muối tiêu nước tương tỏi bột gừng, vài lát gừng, ngũ vị hương bột hột điều hay mầu đỏ

Bước 3: Nhóm than

Loại than sử dụng để quay vịt là than hoa (than củi).

Than được nhóm trong 1 lò than nhỏ giống như bếp lò than gia đình. Sau khi cháy, Lò than được đặt phía dưới lò quay vịt để nhiệt tỏa lên trên.

Bước 4: Quay vịt

Lò quay vịt


Móc vịt đã ướp lên thân của lò quay vịt (tầng thứ 2), sau đó đậy lắp lại và chờ cho vịt được quay chín.

Một mẻ quay vịt bằng lò quay thông thường khoảng 10 đến 12 con vịt. Thời gian quay phụ thuộc kỹ thuật quay của từng cơ sở và thường là khoảng 60 phút.

Ưu điểm: Đảm bảo vệ sinh và quá trình tẩm ướp hương vị không bị mất mát ra môi trường, mùi than hoa đặc trưng lên sản phẩm và ăn ngon miệng, thịt được chín từ từ và làm con mịt mền hơn, ngon hơn. Ngoài ra phụ thuộc vào công nghệ cùng kết hợp với kỹ thuật nướng, sẽ giúp cho chất lượng sản phẩm tối ưu.

Chúc bạn thành công!

Vịt quay Bắc Kinh 2.jpgBia vịt. Jpg
Vịt quay Bắc Kinh. JpgCrispy treo lò vịt. Jpg

Vịt giòn. JpgLiên quan đến vịt. Jpg

Roast gà 09.jpgRoast gà 9.jpg

Hầm lò vịt. JpgTreo vịt Jpg lò.

 

Chúc các bạn thành công! - www.thanglongco.vn


Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh

0975512038

Kỹ thuật

0462.884.585
Tin tức
thanh toan