Danh mục sản phẩm
Đối tác
Thống kê truy cập
Tổng số truy cập: 701245
Số người Online: 102
Hướng dẫn cách quay vịt Bắc Kinh ngon nhất!
Lò quay vịt bắc kinh, lo quay vit bac kinh, lo quay vit, lò quay vịt
Lò quay vịt Chúng được nhập khẩu từ Trung Quốc theo đúng tiêu chuẩn lò quay vịt Bắc Kinh với 2 lớp cách nhiệt vừa giữ được nhiệt độ vừa không hề gây nguy hiểm cho người đầu bếp. (vì bên trong nóng nhưng vỏ ngoài vẫn mát mà). Đây là một đặc điểm khác hoàn toàn so với các lò nướng làm ở Việt Nam vốn chỉ có một lớp cách nhiệt.

- Lò quay vịt được đốt bằng than hoa, không bụi, không khói, đảm bảo vệ sinh, và có một cái vòi nhỏ để dẫn mỡ chảy ra một chiếc sô bên ngoài nhìn trông cũng rất sạch sẽ.

Để có được món vịt quay Bắc Kinh đúng chất, người ta không mổ phanh bụng vịt mà moi nội tạng và cho gia vị tẩm ướp, nước qua một cái lỗ nhỏ ở phao câu rồi khâu kín lại. Làm như thế khi quay vịt sẽ không bị khô, mất nước và ngấm gia vị.

Hơn nữa, để có được lớp da vịt giòn béo, màu bánh mật hoàn hảo thì nhất định phải bỏ đi hai cánh, không để cho chúng chà xát vào da vịt cộng thêm một vài thao tác được liệt vào hàng bí quyết có một không hai.

 

Vịt sau khi được tẩm ướp sẽ được cẩn thận xếp vào trong lò treo trên một cái giá hình tròn

Sau 45 -90 phút là sẽ cho ra lò những con vịt quay có nước da bánh mật, căng mọng và thơm ngon như thế này đây

Người làm sẽ cẩn thận chặt chúng và xếp đẹp đẽ trên đĩa để khách thưởng thức tại quán hoặc xếp vào hộp để khách mang về.


Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh

0975512038

Kỹ thuật

0462.884.585
Tin tức
thanh toan